Dịch vụ của Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn

Find Us

20 thg 8, 2015

Filled Under: , ,

Có bao nhiêu loại biển quảng cáo LED là gì - Cách lựa chọn 1

Share
A. Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Có báo nhiêu loại biển quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo ( hay còn gọi là biển hiệu quảng cáo) đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng, cửa hiệu đối với người tiêu dùng. Để có được một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả, trước khi làm cần chú ý những điểm sau đây:
1. Có bao nhiêu loại biển quảng cáo?
- Quảng cáo ngoài trời
- Màn hình Led
- Bảng điện tử
- Bảng Led
- Bảng hiệu hiflex
- Bảng hiệu mica
- Bảng hiệu chữ nổi inox
- Bảng quảng cáo Trivision
- Bảng chuyển hình Rolling
- Quảng cáo trên phương tiện công cộng
...............
2. Các vật liệu nào làm biển hiệu?
Ở Việt Nam, có nhiều loại vật liệu khác nhau có thể sử dụng làm bảng hiệu. Những người làm bảng hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên bảng hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.
Vật liệu thông dụng hiện nay : Sắt, nhôm hợp kim aluminium, mica, đồng, inox, gỗ, nhôm, bạt…………..
Do các vật liệu làm bảng hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.

3. Việc thiết kế bảng hiệu quảng cáo như thế nào?

Trước hết, hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người xem đến bảng hiệu, màu sắc chủ đạo. Thêm nữa, các tham số như chiều cao bảng hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với bảng hiệu quảng cáo.
Cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng kích thước bảng hiệu quảng cáo và các vật liệu thích hợp được sử dụng, tránh lãng phí.

4. Lựa chọn công ty làm bảng hiệu quảng cáo.

Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo bảng hiệu quảng cáo là phải tìm một công ty uy tín, có pháp nhân đầy đủ,nhiệt tình …..

5. Các qui định của địa phương nơi đặt bảng hiệu quảng cáo
Nhiều thành phố, thị trấn, xã phường có các qui định riêng về loại hoặc kích thước của các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Nếu việc lắp đặt loại bảng hiệu bạn dự định không phù hợp với luật hiện hành tại khu vực của bạn, ban có thể nộp đơn kiến nghị được áp dụng một số thay đổi so với qui định hiện hành. Và xin giấy phép quảng cáo tại nơi treo lắp bảng theo quy định của nhà nước

7. Tái sử dụng biển quảng cáo cũ
Mặc dù hầu hết các đơn vị quảng cáo đều mong muốn quảng cáo mới, tuy nhiên nếu bảng quảng cáo cũ còn tốt, mà có thể chỉnh sửa lại thì có thể bạn nên nghĩ đến việc sửa lại cho đúng với yêu cầu . Việc dùng lại các bảng quảng cáo cũ có thể rẻ hơn nhiều một bảng quảng cáo mới theo yêu cầu do đó giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo.

B. Các mẫu bảng quảng cáo thông dụng:

1. Hộp đèn chuyển hình Rolling

Cấu tạo:
- Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm.
- Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt cẩn thận gọn gàng bên trong
- Hệ thống chiếu sáng bên trong :gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy PP chất lượng cao, film backlist với ưu điểm rõ nét và mềm mại
Nguyên tắc hoạt động: Với sự vận hành êm ái của mô tơ và hệ thống chiếu sáng rõ nét lần lượt các hình ảnh quảng cáo sẽ xuất hiện lên xuống nối tiếp nhau .

2. Bảng lật 3 mặt Trivision

Bảng lật 3 mặt – Trivision là loại hình quảng cáo động. Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện theo chiều ngang thu hút sự chú ý của mọi người mang lại hiệu quả quảng cáo rõ rệt cho khách hàng của bạn …
Cấu tạo:
- Các thanh nhôm hình tam giác đều;
- Hình ảnh quảng cáo được in trên decal sữa.
Đặc điểm:
- Lắp đặt đơn giản;
- Thao tác dễ dàng
- Bảo dưỡng thuận tiện

3. Bảng chữ nổi inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ). Về mặt chất lượng, inox có 2 loại: Inox 201 và inox 304. Inox 201 chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng. Trong quảng cáo, thường sử dụng 3 màu: trắng (bóng - mờ), xước bạc và vàng đồng (bóng- xước).
Chất liệu inox có thể dùng làm:
- Bảng hiệu chữ nổi.
- Số nhà. bảng số nhà.
- Bảng hiệu Background.
- Trang trí bàn văn phòng, quầy bar.
- Bảng ăn mòn, bảng chỉ dẫn...

4. Bảng hiệu mica

Mica là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng. Có 2 xuất xứ thường được sử dụng: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10...mm tùy màu sắc. Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và giòn hơn mica Đài Loan. Rất ít người dùng mica trung quốc để làm bảng hiệu hay sản xuất chữ nổi vì độ bền không cao.
Chất liệu mica có thể dùng làm:
- Bảng hiệu, hộp đèn.
- Bảng nội quy.
- Bảng số nhà.
- Kệ trưng bày lớn, nhỏ.
- Vật phẩm trang trí, quảng cáo, quà tặng.
- Thẻ tên, thẻ số
- Chữ nổi..v.v.v

5. Bảng hiệu hiflex

Hiflex là loại chất liệu nhựa ( PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text ... rất đẹp, nên thường được sử dụng để in các sản phẩm như :
- Bảng hiệu (hộp đèn).
- Bảng nội quy.
- Bangrol khai trương.
- Pano.
- Mặt dựng.
- Banner (gắn standee).v.v...
- Tranh ảnh
Để phân loại bạt in, trong in Hilex người ta chia làm 3 loại:
- Loại không xuyên
- Loại xuyên 50%
- Xuyên đèn xuyên 100%.
Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu trên. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Nhưng dạng trung bình được nhiều khách hàng chọn là 0.32 mm vì đây là loại bạt phù hợp cho lĩnh vực in ấn quảng cáo

6. Bảng hiệu neon sign

Neon sign thường được gắn trên các bảng hiệu với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Nhưng neon sign thật sự là gì? Nó là một loại đèn dùng các ống thủy tinh có đường kính khác nhau. Bên trong có chứa khí hiếm như neon hay argon, hay bất kỳ khí trơ khác trong áp suất thấp. Neon cho ra ánh sáng màu đỏ trong khi argon ánh sáng yếu hơn. Argon thường cho ánh sáng vàng, xanh dương, xanh lá cây, trắng.

Neon signs được làm bằng các ống được uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11 mm cho các đèn trong nhà và 12-13 mm cho đèn trong nhà cỡ lớn, ngoài trời. Đèn có đường kính càng nhỏ thì càng dễ uốn cong thành hình ảnh nhưng khó nhìn thấy từ xa. Ống kích thước lớn hơn dễ nhìn thấy và thích hợp dùng làm tên cửa hiệu. Tuy nhiên, ống lớn khó làm các chữ nhỏ.
Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vố số hình ảnh sống động và rực rỡ.
Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Đồ họa máy tính sáng tạo và kỹ thuật làm đèn kết hợp giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khá nhau giúp chúng có nhiều màu sắc

7. Bảng quảng cáo đèn Led

Bảng quảng cáo Led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo.
- Màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây sự chú ý ngay cả với ánh sáng ban ngày.
- Phù hợp với mọi địa điểm, diện tích (trong nhà, ngoài trời).
- Độ bền thí nghiệm lên đến 100.000 giờ.
- Tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.
- Chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp.
- Thi công lắp đặt, sửa chữa ,nhanh gọn.
Nội dung quảng cáo có thể chuyển động lên xuống ; trái phải, nhấp nháy.. Đây là loại biển quảng cáo đang mới sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, hiệu quả quảng cáo cao. Biển hiệu quảng cáo rất hiệu quả cho các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang, vàng bạc, đá quý, mỹ phẩm, làm đẹp, cắt tóc, nhà hàng, quán bar, quán cafe...Đặc biệt dùng để làm các biển vẫy và biển cỡ nhỏ.
8. Bảng quảng cáo điện tử - Bảng Quang Báo
Bảng Điện Tử là phương tiện quảng cáo sinh động, hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong ngân hàng, bưu điện, nhà ga, sân bay, các trung tâm thương mại... Bảng điện tử có nhiều màu sắc, nhiều cách hiển thị sinh động, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Do dễ dàng thay đổi thông tin trên bảng điện tử, nên đây được xem như là phương tiện để truyền đạt thông tin hiện đại, nhanh chóng.
Bảng hiển thị thông tin có 1 màu, hoặc 3 màu, 256 màu, 65.000 màu, 17.000.000 màu. Bảng điện có thể mở rộng từ 2 đến 50 dòng chữ (số dòng chữ, kích thước ký tự có thể thay đồi dễ dàng. Kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2. Bảng điện tử có thể hiển thị hình ảnh động, video...

9. Bảng quảng cáo - màn hình Led

- Màn hình LED hiển thị văn bản, hình ảnh, power point, flash, video...
- Sử dụng dễ dàng, phần mềm điều khiển chuyên dụng, có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính.
- Màn hình có nhiều cấp độ phân giải: sử dụng Led Modules p2, p3, P4, P5, P6, P7.6, P8, P10, P12, P12.5, P14, P16, P18, P20, P25, P31, P37, P40...
- Vị trí lắp đặt : trong nhà, ngoài trời.
- Tính năng sử dụng phong phú: Dùng làm phong nền cho sân khấu, Dùng quảng cáo ngoài trời, trang trí nội thất, dùng làm bảng hiệu...
- Chúng tôi cung cấp các độ phân giải cao đến độ phân giải thấp, ngoài trời và trong nhà
10. Bảng Pano Quảng cáo ngoài trời
Bảng quảng cáo tấm lớn (pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).
Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn (pa nô, billboard) được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun, có thể ốp tole trước khi căng Hiflex hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).
Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

==>
Để được tư vấn xin liên hệ:

Đc: 304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
Đc: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Đt: 0912 502060 , Email: info@tovi.vn  Website: www.tovi.vn  
MST: 0313297648
Sản phẩm có thế mạnh của chúng tôi:
- Thiết kế & thi công Quảng cáo:  Chữ nổi (mica, inox, đồng...), Hộp đèn, Bảng hút nổi Mica, Mặt dựng Alu, Bảng hiflex, Bảng mica, Foam...
- LED: Hộp đèn LED, Màn hình LED, Led Matrix, Led trang trí…
- Tư vấn & Thiết kế, thi công: Shop, Showroom, Quán cofee, Karaoke, Mặt dựng ALU
- Thiết kế & Gia công Cơ khí:

Với đội ngũ kỹ sư & kỹ thuật lành nghề chúng tôi cam kết mang lại chất lượng cao nhất.

Dịch vụ thi công quảng cáo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét