Dịch vụ của Công Ty Quảng Cáo Góc Nhìn

Find Us

20 thg 8, 2015

Filled Under: , ,

Công nghệ Đèn LED

Share

Công nghệ Đèn LED - công nghệ tiết kiệm điện trong thị trường quảng cáo điện tử

Công nghệ LED tiết kiệm điện trong thị trường quảng cáo

Trong ngành quảng cáo, khả năng gây ấn tượng bằng ánh sáng tỏ ra khá hiệu quả đối với người tiêu dùng. Vì vậy, với công nghệ quảng cáo, đèn Led được ưu tiên sử dụng, vừa tiết kiệm vừa có hiệu quả cao. Và thị trường quảng cáo điện tử của Quảng Ninh cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này khi nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ đèn điện tử Led thay thế cho những biển quảng cáo truyền thống trước đây.

 Anh Vũ Quang Thắng, Giám đốc Công ty quảng cáo điện tử Hoàng Lan, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long, cho biết: “Hiện nay, sản phẩm quảng cáo sử dụng công nghệ đèn điện tử Led rất đa dạng và công nghệ này đã gần như thay thế hoàn toàn các biển quảng cáo sử dụng loại đèn truyền thống như: Leon signs, sợi đốt, halogen… do những tính năng vượt trội của nó. Khoảng hơn 2 năm trước, công nghệ này mới bắt đầu xuất hiện tại Hạ Long với những sản phẩm khá đơn điệu như biển vẫy, biển ma trận và giá thi công cũng rất cao vì thời điểm này linh kiện nhập về khá đắt và lại còn thô sơ nên mất nhiều công thiết kế, lắp đặt. Do đó, còn ít cửa hàng, công ty quảng cáo sử dụng. Nhưng đến nay, do sự phát triển của công nghệ và cạnh tranh giữa những nhà sản xuất linh kiện nên các sản phẩm đã tương đối hoàn thiện. Đặc biệt nhất là giá cả đã rẻ hơn rất nhiều nên từ những hàng quán nhỏ như quán ốc luộc, điện thoại cũ đến những nhà hàng sang trọng như trung tâm thương mại, siêu thị hay trụ sở cơ quan đều đã ưu tiên lựa chọn, sử dụng sản phẩm này”.

Biển quảng cáo điện tử sử dụng bóng đèn Led được nhiều cửa hàng ưu tiên lựa chọn.

Anh Thắng cũng cho biết thêm, ưu điểm chính của công nghệ quảng cáo sử dụng đèn điện tử Led đó là tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, giá thành rẻ, thi công dễ mà lại linh hoạt trong việc tạo hình và điều khiển đơn giản, vì vậy nên mới tạo ra cuộc “cách mạng biển quảng cáo”. Trên lý thuyết, một bóng đèn điện tử Led có tuổi thọ lên đến hơn 50.000 giờ, tương đương với hơn 5 năm thắp sáng liên tục, độ tiêu hao năng lượng của đèn Led chỉ bằng 1/4 loại đèn thông thường ở cùng mức sáng, nguồn điện sử dụng là điện một chiều từ 5V đến 24V nên rất an toàn.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, linh kiện điện tử sử dụng để thi công biển quảng cáo điện tử được nhập từ Trung Quốc thông qua các công ty cung cấp linh kiện ở Hà Nội với chế độ bảo hành các linh kiện từ một năm trở lên. Những sản phẩm biển điện tử Led phổ biến được nhiều đơn vị lựa chọn và lắp đặt là: Biển vẫy với nhiều màu sắc khác nhau nháy cố định theo yêu cầu từ trước của khách hàng; biển ma trận đa sắc và đơn sắc là sản phẩm được nhiều đơn vị hành chính, trụ sở công ty hoặc các trung tâm thương mại lựa chọn, với loại biển này khách hàng có thể tự thay đổi nội dung là những dòng chữ hoặc hình ảnh đơn giản từ máy vi tính cá nhân của mình. Hiện nay, màn hình Led là sản phẩm cao cấp nhất của thị trường biển quảng cáo điện tử do tính ưu việt trong việc biểu diễn hình ảnh từ những đoạn phim ngắn gần giống như một màn hình ti vi thông thường.

Anh Nguyễn Quang Nhật, chủ cửa hàng mành rèm Ánh Tuyết, số 687, đường Nguyễn Văn Cừ đã lắp đặt 2 biển quảng cáo Led tại cửa hàng mình cho biết: “Tôi thấy sản phẩm này giá cả vừa phải mà lại rất bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng. 2 tấm biển này đã chạy được hơn một năm mà vẫn tốt, điện năng tiêu thụ cũng rất ít, tiết kiệm được chi phí sử dụng”.

Đi kèm với sự đa dạng của sản phẩm biển quảng cáo Led là sự xuất hiện của nhiều công ty, cửa hàng cung cấp mặt hàng này.. Cũng vì thế khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm biển quảng cáo từ các đơn vị cung cấp.

Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội và sự phát triển đa dạng như vậy, đèn Led đang khẳng định vai trò “thống trị” trong thị trường quảng cáo biển điện tử.

Báo ĐT Quảng Ninh 

=>
Xin liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO GÓC NHÌN
Đc: 304/6 Phan Đinh Phùng, F1, Q.Phú Nhuận,TP.HCM
Đc: 84/2a Xuân Thới Đông 3, Xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM
Đt: 0912 502060 , Email: info@tovi.vn  Website: www.tovi.vn 
MST: 0313297648
Sản phẩm có thế mạnh của chúng tôi:
- Thiết kế & thi công Quảng cáo:  Chữ nổi (mica, inox, đồng...), Hộp đèn, Bảng hút nổi Mica, Mặt dựng Alu, Bảng hiflex, Bảng mica, Foam...
- LED: Hộp đèn LED, Màn hình LED, Led Matrix, Led trang trí…
- Tư vấn & Thiết kế, thi công: Shop, Showroom, Quán cofee, Karaoke, Mặt dựng ALU
- Thiết kế & Gia công Cơ khí:
Với đội ngũ kỹ sư & kỹ thuật lành nghề chúng tôi cam kết mang lại chất lượng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét